- Trang chủ
-
- Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
I. VỀ JAPANA SIÊU THỊ NHẬT BẢN:
1. Japana Siêu thị Nhật Bản chuyên cung cấp?
- Japana chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam, vì cuộc sống và sức khoẻ người Việt.
- Các nhóm ngành hàng chính có tại Japana:
- Nhóm sản phẩm về Sức Khoẻ như: Tảo xoắn, nấm linh chi, Fucoidan, Đông trùng hạ thảo, ...
- Nhóm sản phẩm về Làm Đẹp như: Collagen, Placenta, Trị mụn, Trắng da, ...
- Nhóm sản phẩm về Mỹ Phẩm
- Nhóm sản phẩm về Mẹ và Bé
- Nhóm sản phẩm về Đồ Gia Dụng
- Nhóm sản phẩm về Thực Phẩm Nhật Bản: Như Trà Nhật Bản, Rượu Nhật Bản, ...
2. Japana có cho thuê gian hàng để các cá nhân bên ngoài (cửa hàng/shop) bán hàng trên website https://japana.vn/ không?
- Không, tất cả những sản phẩm trên hệ thống Japana đều do công ty Japana kiểm soát chất lượng và phân phối cho tất cả khách hàng.
3. Sứ mệnh của Japana Siêu thị Nhật Bản là gì?
- Cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam, vì cuộc sống và sức khỏe người Việt.
4. Địa chỉ công ty ở đâu?
- Văn phòng chính: Tòa nhà Trường Thịnh Group, Số 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
- Cửa hàng: 36D Phan Đăng Lưu, phường 5, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
5. Sản phẩm của Japana có đúng chuẩn hàng Nhật không?
Japana Siêu thị Nhật Bản thấu hiểu rõ nỗi lo của khách hàng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Vậy nên:
- 100% sản phẩm của Japana xuất xứ từ những thương hiệu hàng đầu.
- 100% sản phẩm của Japana kiểm soát chất lượng bởi bộ phận KCS trước khi giao cho khách hàng.
- Japana nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc.
6. Sự khác biệt giữa Japana và các trang bán hàng khác như thế nào?
Đối với Japana:
- 100% sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng và chính hãng.
- 100% sản phẩm được bộ phận KCS kiểm tra chất lượng, dán tem đạt chuẩn trước khi giao hàng cho khách.
- 100% sản phẩm được đóng gói bởi Japana, mang thương hiệu Japana và theo quy trình chuyên nghiệp.
- 100% cam kết tuyệt đối KHÔNG bán hàng hóa không rõ nguồn gốc.
- 100% khách hàng của Japana, mỗi khách hàng đều có một nhân viên tư vấn của Japana chăm sóc.
7. Tôi đang ở tỉnh muốn mua sản phẩm ở đâu?
- Bạn có thể mua hàng Online tại địa chỉ website https://japana.vn/ và được giao hàng tận nơi.
Bên cạnh đó, Japana hiện có một văn phòng và cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh.
- Văn phòng chính: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM.
- Cửa hàng: 36D Phan Đăng Lưu, phường 5, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
8. Vì sao các sản phẩm của Japana đang ở Nhật Bản?
- Japana là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm hàng đầu của Nhật Bản tại Việt Nam, các sản phẩm do văn phòng đại diện Japana hoặc do các Nhà cung cấp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam.
- Theo quy định hiện hành của Japana, một số sản phẩm sau khi khách hàng đặt mua chúng tôi mới nhập về.
9. Japana có bán hàng giả/ hàng nhái/ hàng kém chất lượng không?
Japana thấu hiểu nỗi lo của khách hàng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Vì thế:
- 100% sản phẩm của Japana xuất xứ từ những thương hiệu hàng đầu.
- 100% sản phẩm của Japana kiểm soát chất lượng bởi bộ phận KCS trước khi giao cho khách hàng.
- Japana nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc.
10. Tại sao giá bán của sản phẩm cao hơn những nơi khác?
- Cũng có khách hàng ban đầu băn khoăn như anh chị, nhưng sau khi mua hàng bên Japana thì rất hài lòng vì giá bán phù hợp với chất lượng sản phẩm.
- Japana là trang thương mại điện tử duy nhất tại Việt Nam thực hiện cam kết: 100% sản phẩm phải thông qua bộ phận KCS kiểm tra chất lượng đầu vào, đạt chuẩn mới được giao cho khách hàng nên giá bán phù hợp với chất lượng sản phẩm.
11. Tại sao giá bán tại website Japana lại rẻ hơn khi khách đi du lịch và mua tại Nhật?
- Các sản phẩm của Japana được nhập về theo giá sỉ. Bên cạnh đó, Japana luôn có những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với mức giá ưu đãi cho khách hàng.
12. Thông tin của tôi có được bảo mật không?
- Theo quy định bắt buộc của Japana, tất cả thông tin của khách hàng đều được tôn trọng và bảo mật.
II. VỀ CHÍNH SÁCH MUA HÀNG:
1. Thời gian giao hàng bao lâu?
Thời gian giao hàng được tính từ khi xác nhận đơn hàng thành công, tùy thuộc vào từng sản phẩm quý khách có thể tham khảo tại bảng thời gian giao hàng bên dưới:
- Khi các sản phẩm có mặt tại Việt Nam:
- Khi các sản phẩm đang ở Nhật Bản:
2. Trường hợp nào được đổi trả hàng?
- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như khách hàng đã đặt.
- Sản phẩm không đủ số lượng, khối lượng, phụ kiện như trong đơn hàng đã đặt.
- Tình trạng bên ngoài của sản phẩm bị bong tróc, bể, vỡ xảy ra do vận chuyển.
- Sản phẩm cận/hết hạn sử dụng, không vận hành được hay do hỏng hóc.
- Khách hàng đã nhận và thanh toán tiền nhưng thấy sản phẩm không phù hợp và muốn đổi trả hàng.
* Xem chi tiết các trường hợp được hỗ trợ đổi trả hàng.
3. Sau khi nhận sản phẩm bao lâu thì được đổi trả?
Kể từ thời gian nhận hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và thực hiện đổi/trả hàng theo điều kiện đổi/trả hàng được cụ thể bên dưới. Quý khách hãy liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
-
Điều kiện đổi hàng:
-
Điều kiện trả hàng:
4. Điều kiện để đổi trả hàng?
- Trong thời gian còn hiệu lực đổi - trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn hoặc gọi điện cho chúng tôi qua tổng đài CSKH 0975 800 600.
- Chụp và gửi hình ảnh sản phẩm (nếu có) để xác nhận tùy theo từng trường hợp. Lưu ý: Hàng hóa phải đảm bảo còn nguyên tem niêm phong, seal và chưa qua sử dụng.
- Sau khi yêu cầu trả hàng được xử lý, quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi qua đường bưu điện hoặc phương tiện vận chuyển khác về cho chúng tôi theo địa chỉ:
- Người nhận: Japana Siêu Thị Nhật Bản
- Địa chỉ: Tòa nhà Trường Thịnh Group, Số 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Quý khách vui lòng đóng gói bao bì cẩn thận, tránh trầy xướt, hỏng, bể, bong tróc và bám bẩn so với lúc xác nhận trả lại hàng.
5. Khi đổi trả hàng chi phí ship ai thanh toán?
- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, chi phí ship đổi trả hàng sẽ do Japana thanh toán.
- Trường hợp sản phẩm không bị lỗi, chi phí vận chuyển do quý khách hàng thanh toán.
6. Khách hàng hủy đơn hàng, bao lâu nhận lại được tiền đã thanh toán?
- Trường hợp đơn hàng hủy, Japana sẽ thanh toán lại tiền đã đặt hàng trong vòng 07 ngày làm việc.
7. Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
- Quý khách hàng được quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận, áp dụng đối với tất cả các sản phẩm bán tại website của Japana.
- Tuy nhiên, KHÔNG áp dụng đối với các sản phẩm có tem niêm phong của Nhà sản xuất. Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử có thể được tiến hành sau khi đã thanh toán đơn hàng.
III. VỀ SẢN PHẨM:
1. Phụ nữ có thai và đang cho con bú có sử dụng được không?
- Các dòng thực phẩm là Thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không có chống chỉ định. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng sản phẩm chúng tôi có những khuyến cáo riêng, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
- Japana khuyến cáo phụ nữ có thai chỉ nên sử dụng những sản phẩm bổ sung vitamin, canxi, sắt, omega 3, DHA và các dòng collagen chiết xuất từ thiên nhiên.
2. Dùng các sản phẩm bao lâu sẽ có kết quả?
- Hiệu quả của từng sản phẩm còn tùy thuộc vào độ tuổi, thể trạng và cơ địa của từng người, sẽ có thời gian phát huy hiệu quả khác nhau.
- Khách hàng tại Japana thường phản hồi tích cực sau 1 - 3 tháng sử dụng.
3. Thông tin trọng lượng của sản phẩm có ý nghĩa gì?
- Thông tin trọng lượng của sản phẩm trên website là trọng lượng tương đối, chỉ mang tính chất tham khảo để giúp khách hàng hình dung rõ hơn về sản phẩm. KHÔNG có ý nghĩa cho việc kiểm tra hay đổi trả lại hàng hóa.
4. Tôi đang dùng thuốc và điều trị bệnh, vậy có sử dụng thực phẩm chức năng được không?
- Các dòng Thực phẩm chức năng không phải là thuốc mà là thực phẩm nên không có chống chỉ định.
- Tuy nhiên tùy vào từng sản phẩm mà thời gian cách nhau sau khi uống thuốc là từ 1 - 2 giờ.
- Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trực tiếp hoặc hỏi ý kiến bác sĩ để có thêm thông tin hữu ích.
5. Tôi đang bị bệnh về tuyến giáp có sử dụng “TẢO BIỂN” được không?
- Các dòng tảo Nhật Bản không có chống chỉ định với người mắc các bệnh tuyến giáp nên quý khách có thể an tâm sử dụng.
- Tuy nhiên, hàm lượng iod trong tảo tương đối cao nên với người bị các bệnh liên quan đến tuyến giáp nên hạn chế sử dụng trong khẩu phần ăn hàng ngày.
- Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trực tiếp hoặc hỏi ý kiến bác sĩ để có thêm thông tin hữu ích.
6. Các sản phẩm giảm cân thông thường hay chống chỉ định cho những người bị bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường. Tôi bị huyết áp cao, có thể sử dụng sản phẩm giảm cân của Japana được không?
- Đặc điểm chung của các sản phẩm giảm cân Nhật Bản là thành phần an toàn với sức khỏe cùng cơ chế đốt cháy mỡ thừa, năng lượng, từ đó giảm cân dần và không tăng trở lại.
- Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên hoặc hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn cụ thể và tận tình.
7. Vì sao tôi uống collagen một thời gian và cảm thấy cơ thể mập, tăng cân?
- Đối với người cơ địa hấp thụ tốt có thể thấy cơ thể mập lên nhưng chỉ là tạm thời. Trong quá trình sử dụng collagen, khách hàng nên uống nhiều nước để giúp cơ thể thanh lọc cơ thể và tăng cường hấp thu collagen một cách tốt nhất.
8. Tôi bị huyết áp cao thì nên sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo hay nấm Linh Chi?
- Đông trùng hạ thảo và nấm Linh chi đều có tác dụng tốt đối với sức khỏe tim mạch và huyết áp, quý khách hàng có thể kết hợp cả hai sản phẩm để giúp điều hòa huyết áp và giảm cholesterol một cách nhanh chóng và dứt điểm.
- Quý khách vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc liên hệ nhân viên tư vấn để được tư vấn cụ thể và tận tình.
9. Tôi dùng mỹ phẩm bị dị ứng thì phải làm sao?
- Khi bị dị ứng mỹ phẩm, quý khách hàng nên ngừng sử dụng sản phẩm và rửa mặt ngày 3 - 4 lần bằng nước muối loãng hay nước ấm.
- Ngừng sử dụng sản phẩm trong khoảng 3 - 5 ngày, sau đó bôi lại một lớp thật mỏng ở phần nhỏ của mặt hay mặt trong cánh tay để xem phản ứng của làn da, nếu bình thường có thể tiếp tục sử dụng.
- Nếu sử dụng vẫn dị ứng khách hàng nên đổi sang dùng dòng sản phẩm khác.
10. Tôi dùng Thực phẩm chức năng xong và thấy dị ứng, khó chịu thì phải làm sao?
- Các dòng Thực phẩm chức năng của Nhật Bản có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn và lành tính với người sử dụng. Một số dòng sản phẩm sẽ có biểu hiện theo lưu ý của Nhà sản xuất, đó là biểu hiện bình thường do sản phẩm đang có phản ứng tích cực với cơ thể.
- Tuy nhiên, nếu có những biểu hiện khác thường như dị ứng, chóng mặt, buồn nôn,... không có trong lưu ý của Nhà sản xuất, khách hàng nên ngừng sử dụng ngay.
11. Khi dùng sản phẩm và bị dị ứng, chóng mặt, buồn nôn,… có thể đổi trả hàng lại được không?
- Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa người dùng, vì thế nên ngừng sử dụng và tìm sản phẩm khác phù hợp hơn.
- Hiện tại Japana KHÔNG áp dụng chính sách đổi trả lại hàng sau khi đã qua sử dụng, mở nắp, bóc tem, seal.
- Trường hợp quý khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm xuất hiện các biểu hiện khác thường, nên liên hệ trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
12. Tôi bị u nang (u xơ) buồng trứng (cổ tử cung) có sử dụng collagen được không?
- Các bác sĩ khuyến cáo người bị u xơ tử cung tránh dùng Estrogen liều cao và kéo dài vì dễ ảnh hưởng đến sự phát triển của u xơ tử cung. Còn việc sử dụng các sản phẩm collagen thì không gây ảnh hưởng gì.
- Quý khách hàng nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có thêm thông tin chi tiết và cách sử dụng hợp lý.
13. Làm thế nào để biết sản phẩm SK-II là hàng chính hãng?
- Để mua mỹ phẩm SK-II chính hãng nên lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể truy cập các website uy tín để kiểm tra xuất xứ, hạn sử dụng và thông tin sản phẩm.