Tuyển dụng

Giới thiệu

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Giá trị cốt lõi

Liên hệ

Đồng hành cùng nhau tạo nên đột phá!

Tìm hiểu thêm

TUYỂN DỤNG

TRƯỜNG THỊNH GROUP

TUYỂN DỤNG

TÌM HIỂU THÊM

TRƯỜNG THỊNH GROUP

TUYỂN DỤNG

TÌM HIỂU THÊM

TRƯỜNG THỊNH GROUP

Chúng Tôi Đang Tìm Kiếm 

Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo doanh số bán hàng hàng tháng. Thu nhập đến 15 triệu / tháng.

Ứng tuyển

Nhân viên Tư vấn bán hàng
Số lượng: 10
Nhân viên kinh doanh thép
Số lượng: 5

Tìm kiếm khách hàng, nhà cung cấp và thực hiện đàm phán, đảm bảo doanh số bán hàng theo kế hoạch...

Ứng tuyển

Quản lý cửa hàng
Số lượng: 2

Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng, trực tiếp liên hệ và thực hiện hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng...

Ứng tuyển

Số lượng:

Cập nhật chương trình khuyến mãi, xử lý đơn hàng và các vấn đề phát sinh để đơn hàng đến đúng thời gian, khách hàng...

Hết hạn

Trưởng phòng Marketing
Số lượng: 1


Ứng tuyển

SỨ MỆNH, TẦM NHÌN

VỚI NHÂN SỰ

Tạo dựng chính sách phù hợp,
môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả. Công ty thật sự là một
đại gia đình thứ 2 của mọi người.

VỚI DOANH NGHIỆP

Thượng tôn pháp luật, tối ưu
hiệu quả kinh doanh, chia sẻ với cộng đồng là cơ sở vững chắc để doanh nghiệp phát triển bền vững.

VỚI KHÁCH HÀNG

Xây dựng hệ sinh thái luôn
mang lại những trải nghiệm và giá trị thực sự cho khách hàng.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

THƯƠNG MẠI

XÂY DỰNG - ĐẦU TƯ

CÔNG NGHỆ

Thương mại

Kalakala Việt Nam

Phát triển ngành hàng Ohzino

Phát triển sản phẩm và các kênh đại lý mới, mua hàng cho hệ thống

Nơi cung cấp sản phẩm sức khỏe và làm đẹp cao cấp đa quốc gia

Japana Việt Nam

Nơi cung cấp sản phẩm Nhật Bản đáng tin cậy nhất Việt Nam

Công nghệ

Global

Global là công ty sản xuất và kinh doanh phần mềm, chuyên cung cấp những sản phẩm công nghệ chất lượng cao nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Lĩnh Vực Hoạt Động Kinh Doanh

Thép Trường Thịnh tự hào là nhà cung cấp thép chính cho các dự án lớn tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị đích thực cho khách hàng.
Thép Trường Thịnh
Luôn tận tâm mang lại giá trị đích thực cho khách hàng.
Siêu thị Nhật Bản Japana mang sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt,
vì cuộc sống và sức khỏe người Việt!
Nguyễn Thu Quỳnh
Nơi cung cấp hàng Nhật chính hãng đáng tin cậy nhất.
Siêu Thị Nhật Bản Japana
Trường Thịnh Group được thành lập vào 11/12/2006,
trải qua gần 16 năm hoạt động, Trường Thịnh Group đang vươn mình mạnh mẽ và từng bước khẳng định mình
trên thị trường trong nước.

Về Chúng Tôi

Japana cam kết mang đến những sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản chất lượng hàng đầu bằng chính sự trân trọng, niềm yêu thích công việc và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống và sức khỏe người Việt.

Trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản đáng tin cậy Nhất Việt Nam.

Tầm nhìn và Sứ mệnh

100% sản phẩm được kiểm soát chất lượng trước khi giao đến tay khách hàng.

Xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng tiện ích chuyên cung cấp sản phẩm Nhật Bản trên toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

CHÍNH TRỰC
Tuyệt đối không làm trái nguyên tắc, đạo đức trong kinh doanh, đạo đức nghề nghiệp. Luôn mang những trải nghiệm, giá trị thực sự cho khách hàng.
PHỤNG SỰ
Lấy khách hàng làm trung tâm. Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng ta.
CAM KẾT
Tất cả sản phẩm luôn được kiểm soát chất lượng theo đúng quy trình trước khi giao đến tay khách hàng.
TRÁCH NHIỆM
Luôn giữ thái độ trách nhiệm với khách hàng, mọi sự không hài lòng của khách hàng là lỗi của chúng ta.

HOẠT ĐỘNG CÔNG TY

©2020 Allrights reserved TRUONG THINH GROUP

TRƯỜNG THỊNH GROUP

Địa chỉ: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 5408 6666 - 0975 800 600
Email: tuyendung@japana.vn -                                          truongthinhgroup.vn@gmail.com

FORM ỨNG TUYỂN

NỘP HỒ SƠ

Chúc mừng !::name::!
đã đăng ký thành công!

Vui lòng kiểm tra email
để nhận thông báo phỏng vấn!

Nhân viên Tư vấn bán hàng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng

  • Phân tích KH, lên kịch bản CSKH
  • Thực hiện giao dịch tương tác và tư vấn đúng quy định về thời gian, nhu cầu mua hàng của khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng (cũ và mới): thông báo các chương trình khuyến mãi, chính sách khách hàng phù hợp với thời điểm, theo từng tệp khách hàng. Từ đó, kêu gọi KH đặt và mua hàng để được hưởng quyền lợi
  • Tư vấn sản phẩm và chốt đơn: Dựa trên nhu cầu và thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm hoặc lời khuyên mua hàng, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp và hướng dẫn khách hàng đặt mua.
  • Liên hệ với khách hàng: Sử dụng các phương tiện như cuộc gọi, tin nhắn, hoặc email để tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ.
  • Tiếp nhận thông tin: Lắng nghe các yêu cầu của khách hàng và hỏi lại nếu cần hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất đơn hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Xử lý đơn hàng

  • Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Thông tin sẽ bao gồm bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm đặt mua, số lượng, giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển.
  • Liên hệ và xác nhận đơn hàng với khách hàng
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý xuất đơn
  • Theo dõi, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng có vấn đề phát sinh

Chịu trách nhiệm về doanh số

  • Đăng ký doanh số cá nhân thực hiện mỗi tháng theo chiến lược của công ty
  • Lên kế hoạch hành động để đạt doanh số cá nhân (có thể sử dụng ngoại lực để hỗ trợ)
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng thông qua doanh số thực đạt
  • Báo cáo và đề xuất các giải pháp để cải thiện hoặc phát triển doanh số cá nhân
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng tư vấn và chốt đơn theo nhu cầu của khách hàng
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực FMCG
  • Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh về Thực Phẩm Chức Năng và Mỹ phẩm (Nhật Bản) là một lợi thế.
  • Có kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
  • Kỹ năng lắng nghe, kết nối và giao tiếp tốt
  • Linh hoạt trong việc chăm sóc khách hàng một cách tinh tế, phù hợp và đúng quy định
  • Có kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
  • Có khả năng học tập và nắm bắt kiến thức về sản phẩm, thị trường nhanh chóng
  • Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan
  • Có khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
  • Có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, xem sự hài lòng của khách hàng là thành công của bản thân
  • Có tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các thành viên trong team, phòng và các bộ phận khác.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
  • Ưu tiên ứng vien biết Tiếng Nhật ( sơ cấp)

Quyền lợi

  • Thu nhập: Từ 10.000.000đ đến 20.000.000( Thỏa thuận theo năng lực).
  • Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
  • Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp

 

ỨNG TUYỂN NGAY

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:

  • Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến lược và các hoạt động cụ thể.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
  • Xây dựng và quản lý ngân sách marketing.

Quản lý các hoạt động marketing:

  • Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline), bao gồm:
  • Marketing số: SEO, SEM, Social Media Marketing, Content Marketing, Email Marketing...
  • Marketing truyền thống: PR, sự kiện, quảng cáo...
  • Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty.
  • Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các hoạt động marketing.

Phát triển thương hiệu:

  • Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu của Japana.vn
  • Tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Quản lý đội ngũ:

  • Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ marketing.
  • Phân công công việc, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

Phân tích và báo cáo:

  • Thu thập, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả hoạt động marketing.
  • Đề xuất các biện pháp cải tiến để tối ưu hóa hiệu quả làm việc.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử và các sản phẩm tiêu dùng nhanh (ĐẶC BIỆT THỰC PHẢM CHỨC NĂNG & MỸ PHẨM)
  • Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing thành công.
  • Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ và dự án.

Trưởng phòng Marketing

ỨNG TUYỂN NGAY

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng dự án.
  • Đàm phán giá mua, bán.
  • Đàm phán phương thức thanh toán.
  • Theo dõi thị trường và theo dõi đối thủ cạnh tranh.
  • Đảm bảo doanh số theo kế hoạch.
  • Cập nhật các kiến thức về các sản phẩm mới và xu hướng thị trường
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng về sản phẩm 
  • Tham gia xây dựng chiến lược bán hàng cho các sản phẩm 
  • Nghiên cứu và tim hiểu thông tin về các sản phẩm Thép Trường Thịnh, bao gồm: Thành phần, công dụng, cách sử dụng, ưu điểm, nhược điểm, so sánh và các sản phẩm cùng loại trên thị trường,...

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn về học vấn.

  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các chuyên nghành có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Tiêu chuẩn về kinh nghiệm.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh sắt thép.
  • Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Tiêu chuẩn về kỹ năng.

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán.
  • Kỹ năng phân tích đánh giá khách hàng tốt.
  • Kỹ năng quan sát thị trường và đối thủ tốt.
  • Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả.

Quyền lợi

  • Thu nhập: Lương cứng 6.000.000đ + thưởng doanh số
  • Lương thưởng: theo kết quả kinh doanh
  • Chế độ BHXH theo quy định nhà nước
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước
  • Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.

Nhân viên kinh doanh thép

ỨNG TUYỂN NGAY

  • Kiểm soát hàng hóa đúng, đủ trước khi đóng gói
  • Đảm bảo chất lượng đóng gói đúng quy định công ty.
  • Kiểm soát chi phí số lượng bao bì, công cụ dụng cụ hàng tháng.
  • Giao hàng hóa cho đơn vị vận chuyển hàng ngày.
  • Các công việc khác từ quản lý kho hoặc cấp trên.
  • Gương mẫu, tuân thủ các nội quy, quy định, chính sách, quy trình, văn hóa doanh nghiệp.. của công ty.
  • Hoàn thành các công việc được giao.
  • Kiểm kê, báo cáo số lượng dụng cụ tồn kho cho leader theo tháng.
Mô tả công việc

NHÂN VIÊN
ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA

ỨNG TUYỂN NGAY

Quyền lợi
  • Thu nhập: Thỏa thuận
  • Thưởng dựa theo kết quả kinh doanh
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
  • Du lịch hằng năm, chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ Trung học phổ thông.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng lắng nghe, trình bày và diễn đạt ý.
  • Từng đóng gói hàng là một lợi thế. 
  • Tham gia đóng góp ý tưởng, xây dựng kịch bản & story board cùng Biên tập viên và Leader.
  • Set up máy quay, set up ánh sáng, thu voice, thực hiện quay phim các chương trình, hoạt động của các phòng ban trong Công ty.
  • Cắt ghép các video, thêm các hiệu ứng, animation, sound effect để tạo thành một video hoàn chỉnh.
  • Tiếp nhận feedback từ người quản lý nhiệm vụ để chỉnh sửa và hoàn thiện.
  • Đóng gói, lưu trữ và quản lý dữ liệu theo hướng dẫn của Leader.
  • Chụp ảnh để làm tư liệu cho việc xây dựng và phát triển hình ảnh Công ty
  • Chụp ảnh profile cho các nhân sự, phòng ban trong công ty (hằng quý hoặc hằng tháng).
  • Chụp ảnh các sự kiện Công ty tổ chức.
  • Chụp ảnh các sự kiện do công ty Khách hàng và Japana.vn tổ chức (các buổi kick-off, go-live, training).
  • Hỗ trợ Team xử lý các thiết kế đồ họa (2D) khác khi cần.
Mô tả công việc

CHUYÊN VIÊN
VIDEO EDITOR

ỨNG TUYỂN NGAY

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mỹ thuật Đa phương tiện, Thiết kế đồ họa hoặc các ngành có liên quan.
  • Có trách nhiệm và đam mê với công việc, ngành media.
  • Thành thạo tối thiểu phần mềm dựng phim: After Effect và Premiere Pro.
  • Sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ: Photoshop, Illustrator, Audition, Lightroom và các phần mềm khác.
  • Luôn cập nhật xu hướng mới, ý tưởng mới, những kỹ thuật mới.
  • Có thể thiết kế đồ họa (2D) cơ bản.
  • Có kinh nghiệm thực hiện các video về đào tạo, truyền thông hoặc quảng cáo là một điểm cộng.
  • Có kỹ năng về Motion graphics, Text animation, Color grading,...
  • Sử dụng tốt máy ảnh chuyên nghiệp, các trang thiết bị quay phim, ánh sáng, livestream, thu voice,...
  • Có kiến thức, kỹ năng tư duy về bố cục, góc máy, cú máy, ánh sáng trong quay phim và chụp ảnh.
  • Gửi kèm portfolio hoặc các dự án đã thực hiện (Bắt buộc yêu cầu).
Quyền lợi
  • Thu nhập: 10,000,000 - 15,000,000 VND (Hoặc thoả thuận theo năng lực).
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
  • Du lịch hằng năm, chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cập nhập các chính sách chương trình khuyến mãi bán hàng để xử lý đơn.
  • Kiểm soát chi phí vận chuyển theo hạn mức và tiết kiệm nhất.
  • Kiểm soát đơn hàng đang chờ giao, đang giao và trả về của bên vận chuyển và kho.
  • Thường xuyên cập nhập và tham mưu, tư vấn cho leader các vận chuyển mới hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
  • Đàm phán và chuẩn bị các hợp đồng vận chuyển mới.
  • Xử lý xuất đơn hàng và các vấn đề về đơn hàng để giao cho đơn vị vận chuyển.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh thay đổi thông tin giao hàng cho khách với phòng TVBH và shipper.
  • Xử lý các đơn hàng hư hỏng bể vỡ, thất lạc, chậm giao của vận chuyển.
  • Xử lý các đơn hàng mới, khách hàng cũ chuyển thông tin cho bộ phận sale chăm sóc.
  • Phối hợp với bộ phận kho, kế toán, TVBH, COD xử lý các vấn đề phát sinh về đơn hàng, khách hàng, hệ thống admin, omi, skype, zalo.
  • Lập báo cáo chi phí vận chuyển hàng tuần.

NHÂN VIÊN
XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

HẾT HẠN

Quyền lợi
  • Thu nhập: Thỏa thuận.
  • Thưởng dựa theo kết quả kinh doanh.
  • Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
  • Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  • Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm từ 1 năm, trình độ Cao đẳng hoặc tương đương.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, giải quyết mâu thuẫn, phản biện.
  • Kỹ năng lập báo cáo, đọc và phân tích báo cáo.
Mô tả công việc
  • Quản lý Nhà cung cấp: Xây dựng, phát triển hệ thống các nhà cung cấp.
  • Phân tích thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng mới.
  • Thương lượng, đàm phán để được giá mua tốt, đảm bảo lợi nhuận và chiến lược kinh doanh của công ty, đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng hàng hóa.
  • Phân tích chi phí hàng hóa, mẫu mã, thông tin thị trường để ra quyết định phát triển nhóm ngành hàng hiệu quả.
  • Phối hợp với kế toán trưởng cân đối thanh toán công nợ cho các nhà cung cấp.
  • Quản lý sản phẩm: Lập kế hoạch và triển khai tìm kiếm phát triển sản phẩm mới trên website Japana.vn, đưa ra giá bán theo thị trường.
  • Nắm bắt thị trường, nguồn hàng khan hiếm, sản phẩm hot, xu hướng.
  • Quản lý Khuyến Mãi/ Bán hàng: Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch, layout khuyến mãi của ngành hàng, Marketing thương hiệu của ngành hàng quản lý.
  • Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong ngành hàng về giá, lợi nhuận, chương trình khuyến mãi, phân loại sản phẩm, chất lượng sản phẩm, kế hoạch và việc phân phối.
  • Theo dõi, đề xuất, đôn đốc các CTKM từ NCC.
  • Phối hợp với các bộ phận marketing, bán hàng về các chương trình thúc đẩy bán hàng, in ấn flyer kênh offline
  • Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi tồn kho, kiểm soát và tính toán lượng hàng tiêu thụ để có kế hoạch mua hàng đảm bảo đủ hàng hóa.
  • Phân tích và phối với với cửa hàng trưởng có kế hoạch phân phối hàng hóa cụ thể. 
Mô tả công việc

TRƯỞNG NGÀNH HÀNG
-PHÒNG THU MUA-

Yêu cầu công việc
  • Nam nữ từ 23 tuổi trở lên.
  • Sử dụng thành thạo phần tin học văn phòng.
  • Nhanh nhẹn, tư duy tốt, thông minh sáng dạ.
  • Ưu tiên có thêm kiến thức về marketing và kinh doanh.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, nắm vững nghiệp vụ purchasing.
  • Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức và quản lý thời gian, giải trình.

ỨNG TUYỂN NGAY

Quyền lợi
  • Thu nhập: Từ 15 triệu đồng/tháng (Thỏa thuận theo năng lực)
  • Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh
  • Chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
  • Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Tìm kiếm khách hàng dự án, nhà cung cấp, đại lý.
  • Đàm phán giá mua, bán, phương thức thanh toán.
  • Theo dõi thị trường và theo dõi đối thủ cạnh tranh.
  • Chịu trách nhiệm về các công việc như giao nhận hàng cảng, thủ tục hải quan và thanh toán quốc tế.
  • Đảm bảo doanh số bán hàng ổn định và phát triển theo kế hoạch của công ty và Phòng kinh doanh yêu cầu.
  • Quan hệ tốt với khách hàng, khai thác tối đa năng lực khách hàng.
  • Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
Mô tả công việc

NHÂN VIÊN
TƯ VẤN BÁN HÀNG CỬA HÀNG JAPANA

ỨNG TUYỂN NGAY

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ. 
  • Nam Nữ từ 25 tuổi trở lên.
  • Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe đảm bảo chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng phân tích đánh giá khách hàng tốt.
  • Kỹ năng quan sát thị trường và đối thủ tốt.
  • Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả.
Quyền lợi
  • Thu nhập: 8,000,000đ + hoa hồng doanh số.
  • Lương thưởng dựa theo kết quả kinh doanh.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
  • Du lịch hằng năm, chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Mô tả công việc

Lãnh đạo và quản lý cửa hàng:

  • Xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Đào tạo, hướng dẫn và đánh giá nhân viên.
  • Phân công công việc, sắp xếp lịch làm việc hợp lý.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Kiểm soát hàng hóa, đảm bảo yếu tố hàng hóa đủ, đúng và được bảo quản hợp lý.

Quản lý hoạt động bán hàng:

  • Lập kế hoạch bán hàng các kênh Online & Offline của cửa hàng
  • Thực thi kế hoạch đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận được giao.
  • Phân tích số liệu bán hàng, đưa ra các giải pháp để tăng doanh thu
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing tại cửa hàng.
  • Quản lý hàng hóa, đảm bảo chất lượng và số lượng sản phẩm.

Chăm sóc khách hàng:

  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại, góp ý của khách hàng.
  • Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.

Báo cáo và phân tích:

  • Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh & hàng hóa của cửa hàng.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Đề xuất các sáng kiến để cải thiện hiệu quả hoạt động của cửa hàng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng, đặc biệt là hàng Nhật.
  • Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên từ 5 người trở lên.

Kỹ năng:

  • Lãnh đạo: Khả năng truyền cảm hứng, dẫn dắt đội ngũ, giải quyết xung đột.
  • Lập kế hoạch và báo cáo: Có tư duy chiến lược kinh doanh và biết lập kế hoạch kinh doanh phù hợp
  • Thuyết trình, đàm phán: Có kỹ năng thuyết trình kế hoạch và đưa ra các giải pháp phát triển cửa hàng.
  • Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục khách hàng và đối tác.
  • Phân tích: Khả năng phân tích số liệu, đánh giá tình hình, đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
  • Quản lý: Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc.
  • Chăm sóc khách hàng: Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Kiến thức:

  • Hiểu biết sâu sắc về thị trường hàng Nhật tại Việt Nam.
  • Hiểu về hành trình trải nghiệm/mua hàng của khách hàng
  • Kiến thức về quản lý bán hàng, các kênh marketing bán hàng.

Phẩm chất:

  • Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Yêu thích kinh doanh và quản lý
  • Tinh thần cầu tiến, không đổ lỗi
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

  • Thu nhập: 9,000,000 VNĐ - 15,000,000 VNĐ (Lương cơ bản + Thưởng doanh số)
  • Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
  • Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  • Du lịch hằng năm, chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Quản lý cửa hàng

ỨNG TUYỂN NGAY

ỨNG TUYỂN NGAY

CHUYÊN VIÊN
DIGITAL MARKETING

Mô tả công việc
  • ● Lập kế hoạch marketing: (20%)
  • Lập kế hoạch, phân bổ ngân sách, triển khai Chiến lược Marketing Online/Offline tháng, năm.
  • Lập kế hoạch phân bổ ngân sách cho các kênh; phân tích biến động và giải pháp khắc phục.
  • ● Thực hiện chiến dịch kỹ thuật số: (40%)
  • Thực hiện, vận hành hàng ngày tất cả các chiến dịch quảng cáo.
  • Đo lường và báo cáo hiệu suất các chiến dịch quảng cáo và đánh giá theo các mục tiêu.
  • Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất.
  • ● Báo cáo & Phân tích: (10%)
  • Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
  • Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
  • ● Quản lý dự án: (30%)
  • Quản lý các dự án, hợp tác với các agency về giải pháp truyền thông marketing.
  • Đề xuất, giải pháp để cải thiện hiệu suất ở các kênh, chiến dịch marketing về: Campaign, Commercial, Merchangdising, POE Media.
  • Biết cách lập Media Plan ở mức độ phức tạp
  • Đưa ra logic để tối ưu hóa dự án của bạn, có thể kiểm soát hoặc thử thách cho các nhân sự khác hoặc vượt qua thử thách của quản lý.
  • Hoàn thành deadline cam kết.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi
  • Thu nhập: 12-15 triệu (thương lượng, không hạn chế, tùy vào năng lực).
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
  • Du lịch hằng năm, chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
  • Tinh thần chủ động, tự giác, mang lại sự lạc quan và năng lượng tích cực cho đội nhóm.
  • Ham học hỏi nhanh, muốn trưởng thành & phát triển bản thân với tốc độ tối đa.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực (áp lực lớn lớn).
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý dự án với khả năng đa nhiệm và chiến dịch với khối lượng công việc chuyên sâu.
  • Ưu tiên:
  • Kinh nghiệm 1,5 năm trong nhóm tiếp thị hoặc cơ quan truyền thông.
  • Kinh nghiệm 2 năm chạy Google Adword, Facebook Ads.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản hiệu quả bằng tiếng Anh.

ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN
THIẾT KẾ

Mô tả công việc
  • Chụp ảnh và retouch sản phẩm phục vụ cho nội dung website.
  • Thiết kế banner Website, Landing page theo sự kiện.
  • Thiết kế các banner quảng cáo Facebook, Google, Webpush, Email...
  • Thiết kế các ấn phẩm phát triển thương hiệu công ty theo yêu cầu.
  • Dựng video quảng cáo cơ bản.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi
  • Thu nhập: Khoảng 8-12 triệu.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
  • Du lịch hằng năm, chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
  • Tinh thần chủ động, tự giác, mang lại sự lạc quan và năng lượng tích cực cho đội nhóm.
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Trình độ Đại học chuyên ngành Marketing
  • Tuổi từ 23 đến 30 tuổi
  • Kinh nghiệm : Trên 1 năm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên:
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí Designer, Graphic Design.
  • Thành thạo công cụ Photoshop, Ai, Pr, Ae
  • Tìm kiếm khách hàng dự án, nhà cung cấp, đại lý.
  • Đàm phán giá mua, bán, phương thức thanh toán.
  • Theo dõi thị trường và theo dõi đối thủ cạnh tranh.
  • Chịu trách nhiệm về các công việc như giao nhận hàng cảng, thủ tục hải quan và thanh toán quốc tế.
  • Đảm bảo doanh số bán hàng ổn định và phát triển theo kế hoạch của công ty và Phòng kinh doanh yêu cầu.
  • Quan hệ tốt với khách hàng, khai thác tối đa năng lực khách hàng.
  • Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
Mô tả công việc

NHÂN VIÊN
KINH DOANH THÉP

ỨNG TUYỂN NGAY

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ. 
  • Nam Nữ từ 25 tuổi trở lên.
  • Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe đảm bảo chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng phân tích đánh giá khách hàng tốt.
  • Kỹ năng quan sát thị trường và đối thủ tốt.
  • Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả.
Quyền lợi
  • Thu nhập: 8,000,000đ + hoa hồng doanh số.
  • Lương thưởng dựa theo kết quả kinh doanh.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
  • Du lịch hằng năm, chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.